ส่งผลงาน / Submission

การเตรียมผลงานและลักษณะผลงาน

Paper Submission

Paper Submission

Submission of an abstract or article implies that the work described has not been published previously (except as part of a published lecture or academic thesis), that it is not under consideration for publication elsewhere, that its publication is approved by all authors and tacitly or explicitly by the authorities responsible where the work was carried out, and that, if accepted, the abstract or article will not be published elsewhere in the same form without the written consent of the publisher. The editors reserve the right to edit or otherwise alter all contributions, but authors will receive proofs for approval before publication.

Copyrights for articles are retained by the authors, with first publication rights granted to the publisher. The publisher is not responsible for subsequent uses of the work. It is the author’s responsibility to bring an infringement action if so desired by the author.

The publisher has a zero-tolerance plagiarism policy. All submissions will be checked by editors before being sent to reviewers.

Authors permit the publisher to archive them in databases and indexes.

Manuscripts should be prepared in Microsoft Word format and submitted via the conference’s website. If you have any questions, please contact the editor.

Paper Selection and Publication Process

1. Upon receipt of a submission, the editor sends an e-mail of confirmation to the submission’s author within one to three working days. If you fail to receive this confirmation, your submission e-mail may have been missed.

2. Peer review. We use a double-blind system for peer review; both reviewers’ and authors’ identities remain anonymous. The paper will be reviewed by at least two experts: one editorial board member and at least one external reviewer. The review process may take two to three weeks.

3. Notification of the result of review by e-mail.

4. If the submission is accepted, the authors revise paper.

5. After publication, the corresponding author will receive one set of the Conference Abstract Book free of charge. If you want to keep printed proceedings, please contact the editor before making an order.

6. A PDF version of the proceedings will be send via email.

General Requirements

1. Language: Submission in both Thai (National Conference) and English (International Conference) are welcomed.

2. Length: Each paper is limited to 10 pages normally (including all figures, tables, and references).

Download Template

Article Submission

การพิจารณาผลงาน การนำเสนอ และการตัดสินรางวัลการนำเสนอ

การพิจารณาคัดเลือกผลงานและการตัดสินโดยผ่านการกลั่นกรองคุณภาพจากผู้ประเมินอิสระ (Peer Review) โดยการตัดสินของคณะกรรมการต่าง ๆ ถือเป็นที่สิ้นสุดในทุกกรณี ทางคณะกรรมการขอสงวนสิทธิ์ในการ พิจารณาและดำเนินการ ดังนี้
1. การเลือกกลุ่มเสนอผลงานและ/หรือประเภทของการเสนอผลงาน
2. การได้รับการคัดเลือกผลงานที่จะนำเสนอในงานประชุม และที่จะรวบรวมในรูปแบบ Online Proceedings
3. การตัดสิทธิ์ไม่ให้นำเสนอผลงาน กรณีดังต่อไปนี้
       1) บทคัดย่อ บทความวิจัย และ/หรือโปสเตอร์ไม่ถูกต้องตามแบบฟอร์มหรือรูปแบบที่กำหนด รวมทั้งไม่แก้ไขตามข้อเสนอแนะของผู้ทรงคุณวุฒิ
       2) การลงทะเบียนและการชำระค่าลงทะเบียนไม่เป็นไปตามข้อกำหนดไว้ไม่ว่ากรณีใดๆ
       3) บทความวิจัยเคยนำเสนอผลงานในที่อื่นมาก่อน หรือเคยตีพิมพ์หรืออยู่ในระหว่างการพิจารณาตีพิมพ์ในรายงานการประชุมวิชาการ/วารสารฉบับใดฉบับหนึ่ง
       4) บทความวิจัยได้รับการประเมินในเบื้องต้นแล้วไม่ผ่านเกณฑ์การประเมิน

4. ผู้นำเสนอผลงานทั้งแบบบรรยาย และแบบโปสเตอร์ ต้องมานำเสนอผลงานด้วยตนเองในวันงาน หากไม่มาบรรยายหรือไม่พบผู้นำเสนอประจำห้องนำเสนอตามกำหนดเวลา จะถือว่าบทความวิจัยนั้นไม่มีการตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานในครั้งนี้ และคณะกรรมการจะได้ทำหนังสือแจ้งไปยังสถาบันต้นสังกัดนั้น ทันที

ลักษณะผลงานและการแบ่งกลุ่มของงานวิจัยที่นำเสนอ

1. ผลงานที่นำเสนอต้องเป็นผลงานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษาของนิสิต นักศึกษา ระดับบัณฑิตศึกษา สถาบันอุดมศึกษาของรัฐและเอกชนทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาที่ดำเนินการวิจัยเสร็จสิ้นแล้ว หรืออยู่ระหว่างดำเนินการแต่มีผลการวิจัยในระดับหนึ่งที่สามารถนำเสนอผลการวิจัยได้ และต้องไม่เคยนำเสนอผลงานนี้ในที่อื่นมาก่อน หรือไม่เคยตีพิมพ์ หรือไม่อยู่ในระหว่างการพิจารณาตีพิมพ์ในรายงานการประชุมวิชาการ/วารสารฉบับใดฉบับหนึ่ง โดยมีอาจารย์ที่ปรึกษาลงนามรับรองในใบสมัคร
2. ขอบข่ายของงานวิจัยที่นำเสนอ ซึ่งเป็นวิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ ทางด้านบริหารการศึกษา
3. ภาษาที่ใช้ในการนำเสนอ สามารถนำเสนอได้ทั้งภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษ แบบใดแบบหนึ่ง
4. ผ่านการพิจารณาอนุมัติจากคณะกรรมการจริยธรรมการวิจัย (ถ้ามี)

ประเภทของการนำเสนอผลงาน

การนำเสนอผลงานแบบบรรยาย (Oral Presentation)

โดยใช้เวลาในการนำเสนอเรื่องละ 15 นาที สามารถนำเสนอด้วยภาษาไทย ในระดับชาติ และภาษาอังกฤษในระดับนานาชาติ  
หมายเหตุ: การตอบรับให้นำเสนอผลการวิจัยแบบใด ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ

1. การเตรียมบทความวิจัยฉบับเต็ม (Full paper)

การส่งบทความให้จัดเตรียมบทความ (ในรูปแบบ .doc และ .pdf) แล้วทำการส่งไปที่ administration.2023@udru.ac.th  เมื่อได้รับอีเมล์จะทำการยืนยันตอบกลับภายใน 3 วัน หรือส่งผ่านฟอร์ม (คลิกที่ปุ่ม Submission) (ปิดรับบทความ วันที่ 20 ตุลาคม 2566)

การลงทะเบียนและค่าธรรมเนียม

รายการค่าธรรมเนียม (Fee)*
เข้าร่วมด้วยตนเองโปสเตอร์
นำเสนอผลงานระดับชาติ (National Conference)3,000 บาท (Baht)
นำเสนอผลงานระดับนานาชาติ (International Conference)3,500 บาท (Baht)
เข้าร่วมงาน (Participant Registration)1,200 บาท (Baht)

การชำระเงิน

            ชื่อบัญชี           นางสาวทัศพร บุตรทหาร

              ธนาคาร         ธนาคารไทยพานิชย์   

                สาขา            เซนทรัลพลาซา (อุดรธานี)

        เลขที่บัญชี          859-296123-1